Tuesday, August 02, 2011

Elegant Conversation

Author: iheartuknow

Translated: Rinnie

Don't take it out without my permission

~***~

Đáng lẽ chuyện này đã không xảy ra, bởi các thành viên của DBSK đã được chia thành 2 nhóm và đã sẵn sàng tới nơi cần đến. Nhưng đôi khi người ta vẫn thấy mọi chuyện xảy ra mà không cần lý do, và chắc chắn chuyện lần này cũng thế.

Các thành viên của DBSK chỉ có thể ở lại Hàn Quốc trong vòng một tuần và tất nhiên, càng có ít thời gian để tham gia nhiều chương trình đến vậy. Những gameshow như “Line Up” và “Happy Together” lúc nào cũng yêu cầu sự có mặt của họ, nên họ không còn sự lựa chọn nào khác là tất cả đều phải tham dự. Còn với một số chương trình khác, ít tính cạnh tranh hơn và do đó không đòi hỏi sự có mặt của tất cả thành viên, nên manager quyết định tách 5 người ra làm 2 nhóm.


Quyết định ban đầu được đưa ra là YooChun và JaeJoong sẽ cùng tham dự một chương trình trong khi YunHo, JunSu và ChangMin tham gia chương trình còn lại. Khi manager đưa ra đề nghị này thì tất cả đều đồng ý, và không ai nghĩ rằng rồi đây sẽ có sự thay đổi.

Thế nên khi JaeJoong đột ngột lên cơn giận trong khi tất cả đang ngồi trong xe đến địa điểm thu hình, hết thảy mọi người đều vô cùng sửng sốt.

“Em không muốn tham gia show '8 vs. 1” đâu'. JaeJoong nói ngay khi họ vừa lên xe.

“Gì chứ?” Cả anh manager lẫn YunHo đồng thanh. “Cậu đang nói gì vậy?”

“Mọi người nghe rồi đấy…” JaeJoong nhìn YunHo, lý do là vì cậu chẳng bao giờ “thèm” coi trọng lời anh manager cả TT___TT Thành thật mà nói, anh ấy nghĩ mình là ai chứ?

“JaeJoong ahh… chuyện này đã được quyết định rồi mà… với lại…” Rõ ràng là manager hyung đánh giá bản thân mình hơi cao. Anh vừa nói cái gì kia chứ? Hay anh nghĩ rằng mình có thể thuyết phục nổi JaeJoong?

“Để em nói lại nhé, em không muốn tham gia chương trình ‘8 vs. 1’, nhưng nếu anh cương quyết quá thì em sẽ đi…” JaeJoong ngưng một lát rồi chậm rãi mở chai nước ra uống. Những người còn lại đều nhìn cậu đầy căng thẳng, “Nhưng... vấn đề là.... em có thể sẽ phạm lỗi gì đấy... anh hiểu chứ?”

Câu nói đó của JaeJoong không khác gì một lời đe dọa, và dĩ nhiên là họ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc đổi vị trí của JunSu và JaeJoong. Người duy nhất thuyết phục được JaeJoong có lẽ là leader shi, nhưng trước sự kinh ngạc của những người còn lại, từ đầu đến cuối YunHo không nói một lời nào. Có vẻ như là couple này thực sự muốn dính chặt lấy nhau bất kể lúc nào và ở đâu...

Uhm, nhưng nói cho cùng thì đây cũng không hẳn là điều không hay. Ít nhất thì cả fan YunJae lẫn fan YooSu đều được vui, hay ít nhất thì manager cũng nghĩ như thế...

~***~

8 vs. 1

“JunSu ahh… Tôi được biết rằng mẹ anh muốn anh kết hôn, có đúng vậy không?” MC hỏi JunSu để bắt đầu chương trình

“Ahh~~~ Chắc hẳn YooChun đã than phiền gì với anh phải không? Thực ra thì mẹ tôi không nói muốn tôi kết hôn, bà chỉ muốn tôi cho bà một đứa cháu để bế thôi!”

JunSu điềm tĩnh trả lời... còn đám fan thì hưởng ứng ầm ỹ.

“Tớ đâu có than phiền gì!” YooChun phản ứng ngay lập tức.

“Erh.. uhm… ờ…” MC có vẻ hơi hoảng khi nghe câu trả lời của JunSu, còn giờ thì lời của YooChun lại khiến anh ta lúng túng.

“Mẹ tôi nói như thế này, ‘JunSu ahh, con không cần phải kết hôn đâu, chỉ cần âm thầm mà cho mẹ một đứa cháu là được rồi!’, mẹ tôi nói như thế đấy!”

“Ah.. thật là… uhm thú vị…” Chuyện này sẽ dẫn tới đâu đây? TT_TT

“Oh, hóa ra là mẹ cậu biết rồi!” YooChun hét lên đầy phấn khích và dĩ nhiên là đám fan cũng vậy.

Có 2 người ngồi lẫn trong đám đông, há hốc miệng trong khi những người xung quanh đang hoan hô hết sức ồn ào. Chuyện này… không hay ho chút nào… đúng là không hay mà…

Nhưng còn có chuyện không hay hơn nữa….

~***~

Chiến thắng và thất bại ngoạn mục!!

“Ahh, chúng tôi hết sức vui mừng khi có sự góp mặt của DBSK trong chương trình này, hãy cùng chào đón họ nào!”

MC Yoo nói một cách hào hứng vào micro và vỗ tay, đám đông khán giả cũng vỗ tay theo.

YunHo, JaeJoong và ChangMin cúi chào và cám ơn khán giả.

“Tôi được biết rằng các bạn rất thích gameshow này, vậy phần chơi nào khiến các bạn thích thú nhất?”

Ánh sáng ngay lập tức hướng về cả 3 nhân vật chính. Lần này ChangMin không đứng giữa cho nên JaeJoong có vẻ như đang dán mắt vào cái người đứng cạnh mình..

“Ahh ~ chúng tôi lúc nào cũng muốn chơi trò “Elegant Conversation” (tạm dịch: “Đối thoại lịch sự”), chúng tôi thấy nó rất thú vị!” YunHo trả lời với nụ cười tươi rói.

“Thật ư? Vậy chúng ta sẽ bắt đầu phần chơi này ngay nhé, ok?”

MC vui vẻ nói và ngay lập tức, một cái bàn và 3 chiếc tô lớn đặt trên đó xuất hiện, sẵn sàng cho trò chơi sắp bắt đầu.

“Lượt chơi đầu tiên chúng ta sẽ dành cho Yongwong JaeJoong và Choikang ChangMin! Mời bước lại đây!”

Khán giả vỗ tay hoan hô và đợi cả 2 viết xong những từ của mình.

“Tôi thực sự rất tò mò không biết các thành viên của DBSK sẽ chơi với nhau như thế nào. Tôi được biết họ đều là những thanh niên tràn đầy sinh lực!”

“Có phải thế không nhỉ?”

“Oh? Họ viết xong rồi, cả 2 làm ơn đọc những từ mình đã viết ra!”

ChangMin: Uknow YunHo

Camera quay sang YunHo.. lúc này có vẻ không được thoải mái cho lắm.

JaeJoong: I’m evil! (Tôi là người xấu!)

Nghe mới thú vị làm sao!


Lượt chơi thứ nhất:

JaeJoong: Tại sao em lại hay tính toán với người khác như vậy hả?
ChangMin: Vì em là người xấu mà.

(Hahahaha~~ khán giả đổ ra cười. MC Yoo gõ vào trống 3 lần~~~)

ChangMin: Anh yêu ai nhất?
(Ohhhhhhhhhhhh~~~)
JaeJoong: Uknow YunHo *tim bay tá lả*

Khán giả lại ồ lên và camera lại hướng về YunHo.. lại một vẻ mặt không được thoải mái ^^

JaeJoong: Tại sao em lại cao đến vậy?
ChangMin: Vì em là người xấu mà.

(Không lẽ tất cả các cầu thủ bóng rổ đều là người xấu sao??)

MC Yoo: Yah~~~ hết sức thú vị, đúng không?
MC Yoo lại đánh vào trống 3 lần nữa~~~

ChangMin: Anh ghét ai nhất?
(Ohhhhhhhhhhhhhh~~~)
JaeJoong:
*nhìn chằm chằm vào ChangMin*
*lừ mắt*
*bĩu môi*

MC Yoo: gõ trống 3 lần

“Cậu thua rồi, JaeJoong… Ahhh~ tôi hiểu mà, các thành viên đều rất ngưỡng mộ leader của mình… dễ thương thật…”

JaeJoong: *trề môi*
*quay sang nhìn YunHo*
ChangMin: Em xin lỗi…

Ngay lập tức, cậu đập cái tô vào đầu JaeJoong…

(Wahhhhhhhhhhh~~~)

(Độ nhân từ: 0% TT___TT)

MC Yoo: Lượt thứ nhất: Choikang ChangMin thắng!
(Vỗ tay)

Camera lại quay sang YunHo, nhưng anh không hề vỗ tay TT_TT


Lượt thứ hai:

JaeJoong: Refrigerator. (Tủ lạnh.)
ChangMin: I stare. (Nhìn chăm chăm)

MC Yoo: Tôi chẳng biết họ đang ám chỉ cái gì nữa…
(Tủ lạnh á? Lại còn “nhìn chăm chăm”? Bộ là mật mã hay sao?)

JaeJoong: Bạn gái của em là ai vậy ChangMin?
ChangMin: Là cái tủ lạnh.

(Hahahaha~~)
MC Yoo:
Nhanh quá! ChangMin đáp ngay mà không cần nghĩ.. Yah~~~

ChangMin: Anh thể hiện tình yêu của mình như thế nào?
JaeJoong: Anh sẽ nhìn chăm chú vào người đó.

(Hahahaha~~)
MC Yoo: Có thật không thế?

(Khi JaeJoong nhìn bạn chăm chăm, hãy cẩn thận ^^”)

JaeJoong: Khi trở về nhà ngày hôm nay, thứ gì em muốn quẳng đi nhất?
ChangMin: ……

Cậu ấy không nói được O____o

MC Yoo lại gõ trống 3 lần…
MC Yoo: ChangMin, cậu thua rồi…

(Woahhhhhhhhhhh~~~~)

MC Yoo: Yah~~ làm sao lại như thế được?? Cậu ấy không nói được sao???

JaeJoong cười ma mãnh. Cậu đứng dậy khỏi ghế và dùng hết sức đập cái tô vào đầu ChangMin

(Độ nhân từ: -100% TT_TT)

MC Yoo: Lượt thứ 2 Yongwong JaeJoong thắng!
Khán giả vỗ tay~

ChangMin: *nhìn JaeJoong hết sức cương quyết* Tôi yêu cầu trợ giúp!!
MC Yoo: Oh? Okay, cậu muốn yêu cầu ai?
ChangMin: Leader shi của chúng tôi, Uknow YunHo!
MC Yoo: Ahh~~ Tôi hiểu rồi. Uknow YunHo, anh hãy chuẩn bị đi!

ChangMin nhìn JaeJoong và cười hết sức ý nghĩa trước khi cậu quay về chỗ ngồi. JaeJoong cười lại, cũng ý nghĩa chẳng kém!

YunHo rời khỏi chỗ ngồi và bước qua chiếc bàn, sẵn sàng cho cuộc chiến ^o^


Lượt thứ ba:

YunHo: I’m sexy~ (Tôi là người quyến rũ)
JaeJoong: Hero JaeJoong!

YunHo: JaeJoongie, Tại sao cậu lại có nhiều fan như vậy?
JaeJoong: Vì tớ là người quyến rũ mà ~~ *cười cười*

(Này là gì vậy? Công kích lẫn nhau ư?)

JaeJoong: Ai là người cậu nghĩ đến đầu tiên mỗi khi thức dậy?
YunHo: Hero JaeJoong!

MC Yoo: Tôi vẫn chưa hiểu ý nghĩa của mấy câu hỏi này… họ đang bắt đầu chơi rồi hay sao?
Fans hét lên phản đối, yêu cầu MC Yoo im lặng.
MC Yoo: *dỗi*

YunHo: Khi mặc những trang phục truyền thống như lúc này, trông cậu như thế nào hả JaeJoong?
JaeJoong: Rất quyến rũ *gửi một đống trái tim về phía YunHo*
(♥♥♥♥♥)

JaeJoong: Cậu sẽ nghĩ đến ai trước khi đi ngủ vào mỗi tối?
YunHo: Hero JaeJoong!
JaeJoong: Awwww~~~
YunHo: *cười cười*
ChangMin:
*cười ranh ma*

MC Yoo: Mấy cậu có thể chơi thật nghiêm túc được không?? Chúng ta chẳng đi đến đâu cả.

JaeJoong: *bĩu môi*
*quay qua MC Yoo* Được thôi! (lạnh lùng)
*quay qua YunHo* Yunnie ahh, cũng chơi cho nốt trò này nhé, với câu hỏi…(ngọt ngào)…
YunHo: Okies (trả lời hết sức đáng yêu)
MC Yoo: *rớt mồ hôi hột*

JaeJoong: Ai sẽ ở trên vậy?
YunHo:
……

MC Yoo: Ai ở trên cái gì cơ?
(MC Yoo có vẻ không hiểu… bộ ông ấy không phải fan của YunJae hay sao?)

YunHo: *nhìn JaeJoong*
*quay qua nhìn ChangMin*
JaeJoong: *mỉm cười*
ChangMin: *quay đi*

YunHo:
*dỗi*

MC Yoo lại gõ vô cái trống 3 lần…

Ohhhhhhhhhh~~ khán giả rì rầm bàn tán

MC Yoo: Uknow YunHo, cậu thua rồi! JaeJoong, xài cái tô đó đi!

JaeJoong:
Đừng có nói tiếng Anh chứ!

JaeJoong đứng dậy, cầm cái tô và bằng một động tác hết sức nhẹ nhàng, cậu để chiếc tô rơi xuống sàn và vỡ ra làm 2 mảnh.

JaeJoong: Opps, tôi vụng về quá!~~

Awwwwwwwwwww~~~ khán giả thở dài.

MC Yoo:
Erh…
YunHo: *nhặt mấy mảnh vỡ lên và để lên trên bàn*
*nhìn JaeJoong đắm đuối*
ChangMin: *cười ma mãnh*
*thấy phát chán O___o*

MC Yoo: Ahh~ Yongwong JaeJoong thắng! Yeah!!

JaeJoong:
Cảm ơn, nhưng để tôi nói nốt điều này.. thực ra thì leader shi mới ở trên…

Hai người ngồi lẫn trong đám đông gần như ngừng thở khi khán giả ồ lên. Họ vừa nghe thấy cái gì vậy?? JaeJoong vừa nói….

Người mặc bồ độ đen đột nhiên rớt xuống ghế không báo trước… nhưng không có ai thèm để ý vì đám fan đang la hét ầm ỹ… hầu hết JaeHo-moment là thật mà… eh, nhưng mà khoan đã.. phải là YunJae chứ, bởi vì chính JaeJoong đã tiết lộ như vậy, phải không?


END.

No comments:

Post a Comment