Tuesday, August 02, 2011

Dream Concert

Author: iheartuknow

Translated: Rinnie

Don't take it out without my permission

~***~

"Yah! Jung YunHo! Cậu nghĩ cái quái gì vậy hả???" JaeJoong hét lên và lôi YunHo vào thẳng phòng của 2 người, bỏ mặc đám YooSuMin ở ngoài phòng khách đang cười nhăn nhở.

"Cậu đã làm cái gì vậy, hả? Dám tung áo lên trong buổi biểu diễn ah, cậu nghĩ tớ không thấy hay sao????" JaeJoong hét ầm ỹ trong khi nhìn chằm chằm vào YunHo với ánh mắt hết sức dữ dội.

“Tớ.. tớ... chỉ là vô tình thôi mà, áo tớ bị mắc vào cái đồng hồ, mà lúc đó vũ đạo yêu cầu phải giơ tay lên.. nên tớ chỉ...”

“Thật vậy không? Không phải cậu cố ý làm thế chứ?” JaeJoong tiến sát lại YunHo, mắt nheo lại đầy nguy hiểm.

“Không, không, tất nhiên là tớ không cố ý làm thế, nhất là trước mặt cậu.. hehe.." YunHo cười đầy lo lắng

“Hmm.. thôi được rồi, lần này tớ tin cậu, NHƯNG nếu cậu dám nói dối tớ thì...” JaeJoong nở một nụ cười chết chóc, cậu quay lại khóa cửa phòng rồi quay về phía YunHo, đẩy anh lên giường...


16 giờ trước:

"YunHo hyung…Uhh… concert tối ngày mai.. anh được yêu cầu phải tung áo trong khi biểu diễn…"

"Em nói gì?"

"Thì anh phải ‘khoe’ cái rốn đáng yêu của anh trước mặt các fan dễ thương của chúng ta chứ sao..”

"Uhh…YooChun, tại sao anh phải làm thế chứ?"

"Vì em muốn anh làm thế…"

"Câu trả lời của anh là không, em nghĩ cái quỷ gì trong đầu vậy hả?"

"Nào, suy nghĩ chút đi, cái cuốn băng đó.. anh biết mình phải làm gì chứ…"


20 giờ trước:

"Chunnie, tớ không muốn thấy cậu ‘khoe’ body trước mặt đám fangirl cuồng nhiệt đó đâu (>.<). Tớ không muốn thấy họ chảy nước miếng vì cậu..."

"Nhưng ChangMin bảo..."

"Nó bảo gì cũng mặc kệ, tớ không muốn cậu làm thế…"

"Nhưng còn về cuốn băng đó!"

"Hmm… chúng ta phải nghĩ cách khác thôi…"


22 giờ trước:

"YooChun hyung! Anh quản lý muốn một trong số chúng ta phải tung áo trong concert ngày mai.“

"Uhh… thì sao?"

"Em nghĩ anh nên làm việc đó!"

"Gì chứ… Sao lại là anh?"

"Vì em thấy anh là người thích hợp nhất!"

"Nhưng…"

"Thôi nào! Nhanh thôi mà! Tung áo một cái thì khoảng 5 giây thôi chứ mấy."

"Nhưng anh..."

"Anh hãy suy nghĩ đi nhé, về cuốn băng đó..."


24 giờ trước:


"ChangMin nah… bảo YunHo tung áo trong concert ngày mai nhé?"

"Manager hyung, sao thế được, JaeJoong hyung sẽ giết em mất!"

"Anh không quan tâm JaeJoong làm gì em, em làm sao để YunHo tung áo lên thì làm, mệnh lệnh đấy!"

"Nhưng…"

"ChangMin, anh cứ nghĩ mình trông cậy được ở em cơ đấy…"

"….Thôi được rồi hyung.. em biết phải làm gì rồi…"

"Tốt lắm!"

END.

No comments:

Post a Comment