Tuesday, August 02, 2011

Boys Are Love

Author: iheartuknow

Translated: Rinnie

Don't take it out without my permission

~***~

Tên tôi là Jung Ji-Hae, và anh trai của tôi là Jung YunHo. Đúng thế.. anh trai tôi là leader của nhóm DBSK nổi tiếng ^^, nhóm nhạc hay nhất châu Á và đang từng bước chinh phục cả thế giới ^^”

Gì cơ? Hỏi tôi có hạnh phúc không á? Dĩ nhiên là có, tôi đang vô cùng hạnh phúc. Ý là nhờ việc anh trai tôi là người rất nổi tiếng. Kiểu như khi tôi nói với mọi người rằng tôi là em gái của Jung YunHo, y như rằng tôi nhận được cả đống quà tặng miễn phí, bao gồm mỹ phẩm, quần áo, nước hoa... danh sách cứ thế mà tiếp tục ^o^

Nhưng có một điều bạn cần biết. Rằng trong cuộc đời này chẳng có gì là miễn phí cả TT___TT . Bánh ít đưa đi, bánh quy đưa lại, kiểu như thế. Đống quà tôi nhận được chính là một sự trao đổi, và tất nhiên, cái ‘thứ’ mà những người đó muốn trao đổi khi tặng quà cho tôi chính là trái tim của anh trai tôi.


Đêm cũng như ngày, tôi liên tiếp nhận được vô số những lá thư gửi cho anh trai tôi mà mấy cô gái ngây thơ ngờ nghệch đó nhờ tôi chuyển hộ. Đúng là tôi và anh ấy cùng sống dưới một mái nhà, và tôi lúc nào cũng có thể nhìn thấy anh ấy, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi muốn xen vào cuộc sống riêng tư của anh trai tôi chút nào.

Cũng giống như anh ấy không muốn xen vào chuyện riêng của tôi. Ờ, thực ra thì anh ấy có muốn nhưng tất nhiên tôi đã ngăn cản anh ấy đúng lúc. Mà thôi, cái chủ đề này dừng ở đây được rồi. ^^”

Điều cuối cùng là tôi đi đến một kết luận, rằng trong số mấy cô nhờ tôi chuyển thư đó, không có người nào xứng với anh trai tôi hết!!

Lý do mấy cô đó đưa ra thật buồn cười hết sức.

Đẹp trai á? Đúng là anh của tôi đẹp trai thật, nhưng mấy cô thì xấu như gì ấy.
Lạnh lùng á? Anh trai tôi đúng là quá lạnh lùng với mấy cô, thế thì đã làm sao??
Sexy á? Pssh, cẩn thận lời nói nhá, mấy cô thấy được gì rồi mà bảo anh tôi sexy? Thấy anh tôi đang thay đồ chắc?? Thật ngớ ngẩn…

Cách duy nhất để khiến mấy cô đó ngừng tấn công anh tôi là kiếm người yêu cho anh ấy. Tôi đã quyết định như thế, chính vì lòng tốt và cũng vì sự bình yên cho bản thân tôi nữa!!!

Thế nhưng lại có một vấn đề khác nảy sinh. Tôi không thích bất kỳ cô gái nào trong số những cô đang cố tán tỉnh anh trai tôi. Mà cũng nói luôn, tôi chẳng thấy có cô gái nào xứng với anh ấy cả. Vì anh ấy quá hoàn hảo! Gì hả? Ngày nào tôi chả gặp anh ấy, đương nhiên tôi hoàn toàn có thể nói anh ấy là người hoàn hảo rồi.

Vậy nên tôi quyết định tìm cho anh ấy… một cậu con trai. Ừ đấy, nghe thấy rồi còn gì, là con trai, là nam, là cái người có…. Aww.. không cần nói nữa…

Tôi đâu có điên. Bộ mấy người không biết là pairing boy x boy đang vô cùng phổ biến hay sao? Nhìn Super Junior kia kìa, có HeeChul x HanKyung, KangIn x LeeTeuk. ShinHwa thì có MinJin. Tại sao tôi không được gán ghép anh trai tôi với một người con trai kia chứ? Ra mà nhìn xem có bao nhiêu fan YunJae ở ngoài kia đi! Hờ... tôi nghĩ việc xoay anh trai tôi quay 180 độ là kế hoạch hoàn toàn khả thi XD

Mà tôi cũng đã thử một số lựa chọn đây này.

Con dâu tương lai của nhà họ Jung
Danh sách lập bởi Ji-Hae~


Số 1. Tên: Kim JaeJoong
Lý do: Quá rõ ràng rồi còn hỏi.
Kế hoạch tác chiến: Làm sao để anh ấy không-mặc-gì mà nằm trên giường của anh trai tôi; cái này coi bộ sẽ hiệu quả đây... ấy là tôi nghĩ thế ^^”

Số 2: Tên: Park YooChun
Lý do:
Anh ấy là người rất lãng mạn, tôi nghĩ anh ấy sẽ chăm sóc tốt cho anh trai tôi.
Kế hoạch tác chiến: Chắc là không cần. Nếu anh ấy thực sự thích anh của tôi thì tự đi mà nghĩ chứ.... Tôi chỉ việc làm công tác tư tưởng cho anh ấy thôi ^^

Số 3. Tên: Kim JunSu
Lý do:
Nụ cười thân thiện, duck butt O___o và… ờ... điệu cười hết sức thú vị nữa....
Kế hoạch tác chiến: Vẫn đang nghĩ… x___X

Số 4. Tên: Shim ChangMin
Lý do:

Kế hoạch tác chiến:

Tôi nghĩ lại rồi. Nếu anh ChangMin mà vào nhà họ Jung thì mẹ tôi chắc vất vả lắm đây.

Số 4 bị loại bởi một vài lý do cá nhân.

Uhm, tôi vẫn còn có đến 3 người để lựa chọn cơ mà, vẫn còn có hy vọng ^o^!
Thể nào cũng có người thành công.. Kkk~ mình đúng là thiên tài ^o^
Anh trai tôi hẳn sẽ rất vui khi khám phá ra chuyện này. Em gái anh rất biết lo lắng cho anh mà ^o^
Mà tôi không có đùa đâu nhớ >.<

~***~

Bởi vì tôi là em gái thân yêu của Jung YunHo, tôi có quyền ghé thăm căn hộ của Dong Bang bất cứ lúc nào tôi muốn, và điều này khiến kế hoạch nho nhỏ của tôi càng hoàn hảo hơn.

Tất cả những gì tôi cần làm là đến căn hộ của họ, đánh thuốc mê JaeJoong oppa rồi nhốt cả 2 người họ vào chung phòng. Ay, các bạn đừng có lo mà, tôi sẽ nhắm mắt lại khi cởi đồ giùm JaeJoong oppa. Bộ các bạn đang đợi tôi nói tôi chỉ đùa thôi hả??? Ahem, rất tiếc phải làm các bạn thất vọng. Cách duy nhất để kế hoach này trở nên hiệu quả là… show some skin.. Tôi đã bảo rồi mà, phải “hy sinh” tý chút thì mới đạt được thành công chứ ^o^

*Nhạc bài “No Pain No Gain” bắt đầu nổi lên*

Đấy, những điều tôi định làm là như thế đấy. Hiện tại thì tôi đang ngồi trên ghế sofa trong căn hộ của DBSK. Mọi người đều có mặt ở đây, trừ nhân vật chính, nếu các bạn theo không kịp diễn biến câu chuyện thì để tôi nhắc cho, là Kim JaeJoong oppa ấy >.<

Khi anh YunHo thấy tôi đứng trước cửa, thái độ của anh ấy gần giống như là “Em làm cái quái gì ở đây vậy??”. Chẳng tử tế chút nào. Tôi làm chuyện này là vì anh ấy cơ mà, thế mà lại tỏ thái độ như vậy đấy. Tôi bị đối xử không tốt rồi TT____TT

Thế nhưng, tôi vẫn ngồi đợi JaeJoong oppa về để có thể làm những việc cần làm rồi chuồn khỏi đây ngay lập tức. Ờ thì, các bạn biết đấy, cho dù họ có là DBSK, thì họ vẫn là con người, mà các bạn biết con trai thì như thế nào rồi ấy. OMG, tôi.. tôi nghĩ là ChangMin oppa đang làm gì đó… phòng anh ấy phát ra những tiếng động kỳ quái hết sức TT___TT

O____o Âm thanh mà tôi nghe thấy là gì vậy chứ?? Ahem ahem, tạ ơn Chúa là tôi đã loại anh ấy ra khỏi danh sách, mà nếu không thì nó cũng chẳng hiệu quả đâu.

Uhm, chúc tôi may mắn đi chứ!! Làm cho xong cái nhiệm vụ đầu tiên này là tôi có thể đi nghỉ mát sớm rồi… Anh trai tôi đâu phải loại người dễ đùa giỡn.

~***~

Ai đó làm ơn giết tôi đi!!! Ai đó nhân từ thì làm ơn xuống tay giùm tôi đi!!! Tôi biết đáng lẽ mình không bao giờ nên đến đây mà. Đáng lẽ không có ai được nhìn thấy cái cảnh này hết TT_TT

Giấc mơ của tôi, cũng như của hàng triệu cô gái khác, đã hoàn toàn sụp đổ. Trên TV thì họ có vẻ hết sức ngây thơ, nhưng chỉ toàn là nói dối thôi. Có nhớ những âm thanh kỳ quái mà tôi đã từng nghe thấy không? Không phải đùa đâu. Không tin được là YooChun oppa cũng dính đến chuyện này... Hoàng tử của tôi... ahem, ý là... một trong những hoàng tử của anh trai tôi TT____TT

Thế bây giờ tôi phải làm gì đây?? Chuyện này đủ sức làm choáng váng tất cả mọi người trừ cái người mà tôi đã đợi mất cả buổi sáng. Mà nếu các bạn có thắc mắc thì để tôi nói luôn là Kim JaeJoong oppa vẫn chưa về đâu. Nếu đây không phải là bất hạnh thì cũng là nghiệp chướng TT___TT Tôi tới đây là để tìm bạn đời cho anh tôi, nhưng thay vào đó lại khám phá ra một bí mật về DBSK. Chuyện này đúng là mỉa mai thật.

Lại nữa rồi. Tôi không nghĩ là họ biết tôi đã nhìn thấy bởi vì những âm thanh đó vẫn tiếp tục vang lên. Đó có phải là những gì ChangMin oppa thường làm trong phòng mỗi khi ở một mình không nhỉ? Tôi từng nghĩ rằng anh ấy chỉ có học thôi, nhưng tôi đúng là ngây thơ quá. Không tên con trai nào lại đi học bài trong phòng mỗi khi tự do và một mình cả. Hm, chắc hẳn tôi cũng phải xem xét lại cái ý nghĩ của mình về các oppa của Super Junior. Ai dám chắc họ không làm điều tương tự chứ.

Thôi để tôi về cho rồi. JaeJoong oppa vẫn chưa quay về mà tôi thì không chịu nổi cảnh này thêm nữa. Ahhh~ làm ơn nhỏ tiếng giùm, em về đây, về ngay đây mà, thương giùm thính giác của em với chứ.

Nhiệm vụ thứ nhất đã thất bại thảm hại... bởi vì có sự cố không mong đợi.

~***~

Tối hôm qua tôi đã suy nghĩ hết sức cẩn thận rồi. YooChun oppa không làm gì kỳ quặc hết. Anh ấy chỉ đơn giản là hùa theo mấy người còn lại thôi. Ý tôi là... nếu như anh ấy từ chối chuyện này thì mới đúng là kỳ quặc. Không có tên con trai nào lại không làm thế trừ khi không phải người bình thường, và tôi không thấy YooChun có chỗ nào không bình thường cả, không một chút nào. Kế hoạch vẫn được tiếp tục. Và nạn nhân tiếp theo, ah, ý tôi là ứng cử viên tiếp theo, chính là Micky YooChun ^o^

Chuyện này hết sức đơn giản. Tôi sẽ cho YooChun oppa xem mấy tấm hình cực kỳ dễ thương của anh trai tôi chụp khi còn bé, khiến anh ấy thích anh trai tôi và rồi… mọi chuyện sẽ dễ như ăn kẹo. YooChun oppa sẽ biết phải làm gì, đã nói anh ấy là người lãng mạn rồi mà lại. Hmm.. có thể điều tiếp theo tôi thấy chính là cảnh 2 người họ tay nắm tay cùng đi dạo trên bãi biển… ahh~ lãng mạn hết sức...

Một lần nữa tôi có mặt tại căn hộ của DBSK và đoán xem nào!! YooChun oppa đi vắng TT___TT Có phải họ đã ra ám hiệu với nhau rồi không??? Tại sao lúc nào người tôi cần cũng không có mặt thế??? Ý tôi là, hiện giờ thì JaeJoong oppa đang ở đây, mà tôi thì đâu có cần anh ấy cho kế hoạch của mình nữa. Thế giới này kỳ diệu thật ~~

Uhm, dù sao thì cũng đã ở đây rồi, thôi thì lôi mấy tấm hình đó ra cũng được. Nặng phát khiếp!

Khoe với JaeJoong oppa và JunSu oppa chắc cũng được. Oh? Anh trai tôi cũng không có mặt ư? Kỳ lạ thật! Kiểu này phải nhanh lên không thì anh ấy về mất. Tôi dám chắc anh ấy sẽ giết tôi nếu như thấy mấy tấm hình này. Đây là mấy tấm chụp anh ấy không mặc gì, ah, ý tôi là mấy tấm hình hết sức bí mật và chưa bao giờ được lộ ra cả. Hai người ngồi đây quả là may mắn ^^”

~***~

“Awwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww
wwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww
wwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww
wwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww~~~ dễ thương quá á!”

Đó là tiếng “aww” dài hơi nhất mà tôi từng được nghe trong đời mình. Không, không phải tôi. Chẳng bao giờ tôi “aww” khi thấy anh trai tôi như thế này cả.. Tiếng đó là của Kim JaeJoong oppa cơ. Đúng thế đấy, anh ấy háo hức nhìn mấy tấm ảnh ngay cái lúc tôi mở quyển album ra. Cứ sau mỗi tấm lại có một tiếng “aww”, ừ, nhưng tiếng vừa rồi là dài hơi nhất đấy. Không biết khi xem đến tấm tiếp theo thì anh ấy có phá kỷ lục không nữa.

Mà… dễ thương ở đâu ra chứ? Tấm hình đó chỉ chụp anh trai tôi đang ăn kem Popsicle thôi mà. Nếu có hỏi thì tôi sẽ nói ngay lập tức là Popsicle với dễ thương chẳng liên quan đến nhau chút nào hết!!

“Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, cậu ấy không mặc gì này!”

O_______O Vâng ạ! Lại là Kim JaeJoong.

Và đoán tiếp đi!?

Anh ấy… thấy anh trai tôi không mặc gì hết.

Trong một tấm hình..

Trong tấm hình chụp lúc anh trai tôi mới…. 5 tuổi

Hay thật!!

Kim JaeJoong oppa cần phải bình tĩnh lại, không thì chúng tôi thủng hết màng nhĩ mất, nghiêm túc mà nói thì chuyện đó rất có thể sẽ xảy ra. Tôi không muốn trở thành người khiếm thính chỉ vì muốn kiếm bạn gái, ah, bạn trai cho anh tôi đâu TT____TT. Tôi có lợi lộc gì trong chuyện này đâu chứ TT___TT

“OMG!! Nhìn má cậu ấy này! Muốn véo má quá điiiiiiiiiiiiiiiii!!”

Lại nữa rồi. JunSu oppa cũng xem hình nhưng đâu có đến mức như vậy. Uhm, anh ấy có cười khi nhìn một số tấm nhưng điều đó là hoàn toàn bình thường. Ứng cử viên số một phấn khích quá đi. Liệu anh trai tôi có quản lý được JaeJoong oppa nếu anh ấy về làm dâu nhà họ Jung không chứ?

“Yah! Mấy cậu đang xem gì thế?”

Anh trai tôi quay về rồi. Và thấy hết mấy tấm hình JaeJoong oppa đang cầm nữa chứ. Chết thật. Anh ấy chắc sẽ giết tôi vì cái tội show hình anh ấy ngồi toilet mà lại còn ôm nai bambi nữa chứ. Tôi chết chắc rồi.

“Ji-Hae ahh, anh lấy tấm hình này được không? Dễ thương quá, anh sẽ cho nó vào ví của mình!!”

Đoán xem ai vừa nói nào?? Chúa ơi, ngồi toilet mà cũng kêu là dễ thương TT___TT Rõ ràng anh ấy cần có sự nhận xét khách quan hơn, mà cả tôi cũng thế.

Nhưng mà, tôi phải chuồn khỏi đây càng nhanh càng tốt trước khi anh trai tôi thấy cái tấm hình 'hở mông' đó.

Và JaeJoong oppa, anh cứ cầm lấy tấm hình đó đi, anh muốn gì cũng được..

Nhiệm vụ thứ hai thất bại bởi vì... sự biểu hiện lòng hâm mộ quá mức đối với những tấm hình không-mặc-gì-lúc-5-tuổi của anh trai tôi...

~***~

Tôi đã nghiêm túc mà nghĩ đến chuyện bỏ cuộc đi cho rồi. Cứ như là tôi làm những việc này để trừng phạt chính mình vậy. Việc quái gì phải quan tâm nếu như một trong số những cô gái kia hẹn hò với anh trai tôi? Tôi có phải là người hẹn hò với cô ta đâu mà quan tâm kia chứ?

Nhưng rồi tôi lại nghĩ tích cực hơn. Ờ... tôi là người tốt, rất tốt là đằng khác. Nếu đó là một cô gái ngốc nghếch giống như mấy cô kia thì điều đó sẽ hủy hoại danh tiếng của nhà họ Jung, khiến cha mẹ tôi xấu hổ và cuộc sống của anh trai tôi sẽ trở thành địa ngục. Tôi phải là người cứu họ cho dù ngay chính họ cũng không đánh giá đúng điều đó đi nữa TT____TT Điều tôi đang làm là hết sức vĩ đại, có thể tôi sẽ mai mối cho một cuộc hôn nhân vĩ đại trong thế kỷ và được ghi tên trong lịch sử của... ờ… Dong Bang… Dù sao thì, có ai biết micro rồi sẽ trở nên nổi tiếng khi Emile Berliner mới phát minh ra nó đâu. Giờ thì xem xem, ngay cả nghệ sỹ nổi tiếng nhất thế giới cũng không thể biểu diễn nếu thiếu nó. Ờ, để tôi vào thẳng vấn đề luôn nhá.

JunSu oppa, anh là sự lựa chọn cuối cùng của em. Lần này làm ơn hợp tác và ở nhà giùm em đi. Em cần anh >.<

Hic... Bi kịch quá TT___TT

~***~

Haha, đoán xem nào, JunSu oppa có ở nhà!!! *Bắn pháo hoa chào mừng*

Tin được không? Cuối cùng thì người tôi cần cũng ở đây mà đợi tôi. Tôi đã bảo mà, đây là dấu hiệu tốt đây.

“Ji-Hae ahh, em lại đến rồi, lần này có đem thêm hình đến không ^o^?”

=.= JaeJoong oppa cũng ở nhà. Ờ thì đây là căn hộ của họ mà. Tôi không nói đến việc ai nên hay không nên có mặt ở nhà, nhưng tôi thực sự mong rằng anh ấy sẽ không làm phiền tôi về mấy tấm hình nữa, hôm qua xem vậy còn chưa đủ hay sao?

Ahem ahem, tôi phải tìm JunSu oppa và.. ờ... làm một vài thứ.. Tôi vẫn chưa chuẩn bị kế hoạch thật hoàn hảo nhưng không vấn đề gì cả, chỉ việc nghĩ cách sao cho họ ở cùng nhau, rồi họ tự giải quyết mà ^^”

JunSu oppa đâu rồi, JunSu oppa đâu…

“AHHHHHHHHHHHHHH!” ngay khi tôi đang loanh quanh tìm JunSu oppa, tôi nghe thấy một tiếng hét…. phát ra từ phòng tắm…

“OMG! Ai đã làm thế này?” Là JaeJoong oppa, và anh ấy đang hét ầm ỹ với vẻ mặt kinh dị hết sức.

“Chuyện gì xảy ra vậy JaeJoong ahh, cậu có bị đau không?” Anh trai tôi là người đâu tiên lao về phía phòng tắm. Nhanh như chớp vậy. Đến khi vào được đó thì không bỏ phí chút thời gian nào, ngay lập tức anh kiểm tra xem JaeJoong oppa có bị đau chỗ nào không.

“Yunnie ahh, thật là…” JaeJoong oppa không nói được hết câu, thay vào đó anh ấy dụi mặt vào ngực của anh trai tôi.

“Chuyện gì vậy Boo?” Anh YunHo vỗ nhẹ lên lưng của JaeJoong oppa và hỏi rất dịu dàng. Anh trai tôi đang-hết-sức-dịu-dàng, mà còn vừa gọi JaeJoong oppa là “Boo” nữa chứ, Chúa ơi!

“YunHo ahh, ai đó… ai đó quên…”

“Ai đó quên cái gì cơ, Jae?”

“Ai đó quên… quên… giật nước toilet rồi!”

Đó là những gì anh ấy nói đấy. Các bạn có thấy muốn ngất đi không hả?? Tôi thì có đấy.

“Erh… thật vậy ư? Thật là kinh khủng! Tớ sẽ tìm ra ai đã làm và bẻ xương sống của hắn cho mà xem!” Chúa ơi, anh trai tôi dũng cảm quá đi mất. Thật may mắn khi được làm em gái anh ấy.

Mà họ có điên không???? Trời ạ!! Chỉ là chuyện cái toilet thôi mà!!!

“YunHo ahh, cậu thật dũng cảm!” JaeJoong thì thầm vào tai anh YunHo và điều tiếp theo tôi nhìn thấy, là một nụ hôn dịu dàng chạm nhẹ vào má anh trai tôi… hết sức tự nhiên và ấm áp..

Nếu các bạn không đoán được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.. thì để tôi nói cho mà nghe. Tôi rời khỏi nơi đó ngay lập tức, bởi vì khám phá ra rằng anh trai tôi không cần tôi tìm người yêu cho anh ấy. Anh ấy đã có một người, và tôi đảm bảo rằng người ấy sẽ luôn ở đó, mãi mãi ở bên cạnh anh trai tôi.

Ngoài ra.. tôi không muốn liên quan đến cái chuyện toilet của họ. Thấy ai làm chuyện đó không có nghĩa là tôi phải nói ra. Ah mà để tôi nói nốt điều này trước khi tôi đi khỏi đây nhé, nhiệm vụ thứ ba thất bại... vì sự cố xảy ra trong phòng tắm chăng?

END.



1 comment:

  1. magnіficеnt publish, veгy іnformative.
    I pοnder why the otheг expertѕ оf this
    sectоr don't understand this. You should proceed your writing. I am confident, you have a great readers' base already!


    Here is my web sіte :: BlackChіpPoker Promоtіons **

    ReplyDelete