Monday, August 01, 2011

Những Tháng Ngày Tuổi Trẻ - Ch. 27 + 28

Tác giả: i丶takE

Dịch: Quick Translator

Chỉnh sửa: An Minh

Don't take it out without my permission

~***~



Chương 27. “Nếu cậu không yên tâm, có thể bảo YoonHo hyung thoát y trước mặt cho tớ xem.”


Ngày hôm sau, JaeJoong chạy đến nhà JunSu, thấy cậu ta đang vừa ăn lê vừa xem TV liền nói, “JunSu, tớ với YoonHo chính thức ở bên nhau rồi.” sau đó vẻ mặt căng thẳng chờ phản ứng của JunSu.

JunSu vốn đang ăn lê đột nhiên ngừng động tác, quay qua sờ trán JaeJoong, lại sờ trán mình, sau đó không thèm để ý gì đến JaeJoong, tiếp tục ăn lê. JaeJoong giật lấy miếng lê trên tay JunSu, trừng mắt nhìn cậu ta.

“Cậu bị ngốc à? Không phải từ trước đến nay hai người vẫn ở bên nhau sao? Tớ bảo rồi, tớ không kỳ thị gì cậu đâu, thật đấy. Trả lại lê cho tớ được không?”

JaeJoong thản nhiên đưa miếng lê lên miệng cắn một miếng, vừa nhai vừa nói.

“JunSu, lúc trước là hiểu lầm, nhưng giờ mới là thật.”

“Dù sao bây giờ hai người cũng đã bên nhau rồi, hơi đâu mà tớ quản trước kia thật giả ra sao.” JunSu bất đắc dĩ lấy táo ăn.

“Cậu không nghĩ tớ có vấn đề hả? YoonHo là con trai đó!” JaeJoong nhìn thẳng vào JunSu.

“Sặc, tớ có mắt, đương nhiên biết YoonHo hyung là con trai. Nếu cậu không yên tâm, có thể bảo YoonHo hyung thoát y trước mặt cho tớ xem. Tớ không ngại đâu.”

“…. Thôi không cần, cậu biết là tốt rồi.” Nói rồi JaeJoong lại tiếp tục ăn lê.

“Uhm… Body của YoonHo hyung chắc là không tồi nhỉ?” Ngừng một chút, JunSu nói tiếp.

“Ừ… được lắm.” JaeJoong nhớ tới lần uống rượu ngủ ở nhà YoonHo, có thấy YoonHo không mặc áo, body rất được.

Nghe xong câu của JaeJoong, JunSu vẻ mặt vô cùng ba chấm nhìn cậu, nhưng bị JaeJoong quẳng cho một chữ “Biến!” vào mặt. Thực ra JaeJoong rất hiều, JunSu là thật tâm không xem cậu là kỳ quái, thứ tình cảm bạn bè tốt như thế khiến cậu rất tự hào. Vì thế JaeJoong đột nhiên ôm JunSu bo một cái vào má, bị JunSu chỉ tay mắng biến thái, thế là lại ầm ĩ thành một đoàn.

Một hồi lâu sau hai người mới dừng lại, JaeJoong đột nhiên hỏi, “JunSu, cậu với Park YooChun thì sao?”

“…Không biết. Để sau đi.”

~***~

Thực ra kể từ lần thay nhau làm thơ 5 chữ trước cửa nhà YoonHo, Park YooChun và JunSu vẫn thường xuyên liên hệ.

Ban đầu là YooChun cứ liên tục gọi điện thoại cho JunSu, với ý nghĩ là lấy lòng để tìm dịp xoá cái ảnh quỷ quái kia đi. Kỳ thật cái ảnh đó YooChun không cần, đơn giản chỉ muốn cùng JunSu qua lại, sau lại hiểu được có lẽ vì tính cách thẳng thắn của JunSu khiến YooChun không muốn buông tay, cho nên càng thường xuyên gọi điện thoại. Trên danh nghĩa là vì cái ảnh kia, nhưng thực ra….

Thôi không nói, mọi người trong lòng tự hiểu là được rồi.

Sau khi JunSu lên Đại học, YooChun vẫn thường xuyên gọi điện cho JunSu, dù có ngốc cũng biết là chuyện gì đang diễn ra, huống chi JunSu không ngốc. Nhưng hai người vẫn không ai mở lời trước.

Hết kỳ nghỉ lễ, JaeJoong và JunSu quay về trường. JaeJoong vẫn mỗi ngày cùng YoonHo buôn điện thoại, mỗi ngày cùng JunSu bám lấy nhau. JaeJoong cũng đã nộp đơn xin đổi khoa, chuyển sang cùng khoa với JunSu.

Nguyên do là sau khi khai giảng, nhà trường yêu cầu sinh viên chọn một khoá học bổ sung tự chọn. JaeJoong vốn cảm thấy khó chịu vì không có JunSu bên cạnh, cho nên đã chọn học khoá sáng tác cùng JunSu. Dù sao mục đích cũng là được học cùng lớp với JunSu, xem như đây là cái cớ đi. Nhưng ngẫu nhiên có một lần giáo viên chủ nhiệm khoa của JunSu phát hiện ra khả năng âm nhạc thiên phú của JaeJoong, một hai khuyên JaeJoong đổi chuyên ngành, hao hết công phu một tháng khuyên răn, cuối cùng cũng thuyết phục được cậu.

Cho nên từ sao kỳ nghỉ trở về trường, JaeJoong liền đổi khoa, cũng may lúc trước JaeJoong từng đi học piano cùng nhạc lý một năm cho nên cũng xem như có căn bản, nhanh chóng bắt kịp chương trình học. Tất nhiên, điều làm JaeJoong cao hứng nhất là được chuyển tới cùng ký túc xá với JunSu, hai người lại như hình với bóng giống lúc trước.

~***~

Chương 28. “Yah! Park YooChun! Tôi muốn giết anh!”

Thấm thoắt đã đến Tết nguyên đán, JaeJoong và JunSu lại cùng nhau về nhà. Trong khi mọi người đang trong thời điểm bận rộn cuối năm, JaeJoong thường xuyên chạy ra ngoài, mỗi lần Kim phu nhân hỏi đi đâu, JaeJoong đều nói, “Con đi kiểm tra xem sữa của con có bị hỏng hay không.” rồi lại chạy đi tìm YoonHo. Sau lại kéo cả JunSu cùng đi.

Vì là kì nghỉ đông nên ChangMin cũng đã về nước, về phần Park YooChun thì do cha mẹ còn đi du lịch nước ngoài nên cũng theo về nhà họ Jung đón năm mới luôn. Thế nên căn nhà của YoonHo trở thành cứ điểm của 5 người, mỗi ngày đều quậy tưng bừng trời đất.

Park YooChun vừa thấy JunSu liền tiếp tục thân cận, mục đích vẫn là tìm cách xoá cái ảnh kia đi, có điều lý do lại là sợ cái ảnh đó ảnh hưởng đến hình tượng của mình trong mắt JunSu, rất không có lợi cho tương lai sau này.

Vốn đang bận đùa nghịch với YoonHo, JaeJoong nghe loáng thoáng đến chuyện ảnh liền hỏi, “Ảnh gì thế? Tớ muốn xem!”

“À, ảnh kỉ niệm ấy mà.” Nói rồi JunSu lấy di động đưa cho JaeJoong xem, sau đó tiếp tục cùng ChangMin chơi game. Nhưng ChangMin lại bị cái ảnh kia ‘hấp dẫn’, nhanh chóng chạy lại bên YoonHo và JaeJoong, hưng phấn nói, “Em cũng muốn xem!”

Vì thế YoonHo, JaeJoong, ChangMin yên vị trên sôpha xem ảnh, sau cả ba lại quay về Park YooChun.

“Kỹ xảo tiếp cận có tiến bộ.” – YoonHo.

“Ánh sáng quá mờ, kỹ thuật chụp không tốt.” – JaeJoong.

“Đã trao đổi số điện thoại chưa?” – ChangMin.

Sau đó Park YooChun nhào qua định giật lấy điện thoại, JunSu phát hiện ý đồ này, cho nên cũng phi qua. Đáng tiếc ba người kia trốn quá nhanh, cho nên hai người này lại nhào vào nhau, Park YooChun nằm phía trên JunSu, trọng điểm là hai người môi chạm môi. Sau đó ba người còn lại đứng bên nghiêm túc quan sát.

“A~ Hình ảnh rất chân thực!” YoonHo đã nhanh tay chụp lại khoảnh khắc trên.

“Yah! Park YooChun! Tôi phải giết anh!”

Sau đó nữa, YooChun cùng JunSu trình diễn màn ‘đánh nhau’ quen thuộc của YoonHo và JaeJoong, có điều YunJae thì song phương mà đây lại là đơn phương… thôi xem như đây là màn ‘đuổi giết’ cũng được.

~***~

Lại nói về JaeJoong, từ sau khi chính thức cùng YoonHo ở bên nhau, cậu đối với ChangMin có chút không được tự nhiên, mãi không biết nên mở lời như thế nào, cuối cùng là ChangMin nói trước.

“JaeJoong hyung, hyung em đã kể với em chuyện của hai người rồi.” ChangMin cười đến tít mắt nói.

JaeJoong mấp máy môi nhưng không biết nói gì.

“Chắc hyung cũng biết em là con nuôi. Từ nhỏ đến lớn YoonHo hyung đều rất thương em, nhưng em thường nghĩ, rồi ai sẽ thương YoonHo hyung đây? Cho nên lúc YoonHo hyung nói cho em biết quan hệ của hai người, hình như em đã tìm được đáp án. Bởi vì, những người trước kia từng ở bên YoonHo hyung, em chưa một lần nghe hyung ấy nhắc qua.”

“…..”

“Em cũng biết hyung nghĩ gì, nhưng em không để ý chuyện hyung là con trai đâu, thật đấy. Chỉ cần YoonHo hyung thích, nam hay nữ cũng không thành vấn đề.”

Mấy lời của ChangMin khiến JaeJoong cảm động suýt khóc, nhưng câu nói tiếp theo của ChangMin lại khiến cảm xúc của JaeJoong được dịp ‘tập thể dục’.

“Tất nhiên qua lời của hyung em thì em cũng biết tính cách của JaeJoong hyung có chút ‘khác biệt’. Nhưng em biết JaeJoong hyung sẽ không rời bỏ hyung em, đúng không ạ?”

Nhìn vẻ mặt đáng yêu của ChangMin, JaeJoong thật sự không thể xuống tay, nên chỉ có thể vỗ vai ChangMin nói, “Yên tâm đi! Hyung nhất định không buông tay!”, nói xong quay người đi tìm YoonHo, sau đó là….

“A!! JaeJoong! Em bị trúng gió hả? Sao lại cấu anh nữa rồi! Buông tay, buông tay...”


(TBC)

1 comment:

  1. bó tay.com
    Changmin đúng là học hỏi ko ít từ ông anh và ngày càng ra sucws phát triển. người ta có câu "vừa đấm vừa xoa" nay lại có " xoa xong rùi đấm"

    ReplyDelete