Monday, August 01, 2011

Những Tháng Ngày Tuổi Trẻ - Ch. 1 + 2

Tác giả: i丶takE

Dịch: Quick Translator

Chỉnh sửa: An Minh

Don't take it out without my permission.

~***~

Ở trong mắt anh chỉ có em

Là em như biển sâu đảo nhỏ...


~***~

Chương 1. "Buổi chiều cuối tuần gặp sét đánh."

Trên thế gian này, làm sao có nhiều sự trùng hợp như vậy. Nhưng việc Kim JaeJoong không may đụng phải Jung YoonHo, không thể không nói là trùng hợp, à không, phải gọi là duyên phận mới đúng. Nhắc tới lần đầu gặp nhau của hai người, nói theo cách đặc biệt thì là không hay ho, còn nói theo cách thông thường thì cũng xem như là chuyện khôi hài.

Nếu dùng lời của Kim JaeJoong thì là, “Ra đường quên xem giờ, không cẩn thận dẫm phải phân chó.”

Thực ra, chuyện nào có thể trách ai, muốn trách thì trách ông trời cho hai người gặp mặt. Thế nên chỉ có thể nói, chuyện này ư, đều là số mệnh định sẵn rồi.
Kỳ thật cũng không có gì, thời điểm là một buổi chiều cuối tuần hết sức bình thường. Được rồi, lại dùng lời của Kim JaeJoong thì là “Một buổi chiều gặp sét đánh.” Địa điểm là một tiệm café khá sang trọng. Nhân vật chính là Kim JaeJoong và Jung YoonHo, à quên, còn có bạn gái của Jung YoonHo, đây mới là nhân vật mấu chốt.

Lúc đó, Jung YoonHo đang cùng bạn gái uống café, đương nhiên, cho dù đến tiệm chỉ để nói chuyện chia tay thì cũng phải gọi món gì mà uống. Có điều Jung YoonHo bộ dáng nhàn nhã ung dung, còn cô gái đối diện thì không có thoải mái được như vậy, gương mặt cứng ngắc khiến Jung YoonHo tưởng đấy là cái pho tượng. Jung YoonHo uống hết ly cà phê rồi chẹp miệng, lúc này mới ngẩng đầu nhìn người trước mặt, bắt đầu chú tâm quan sát.

"Ừm.. Mặt.. duyệt, phấn trát nhiều quá, màu son quá đậm, nước hoa quá nồng rất gay mũi, nhưng mà, dáng chuẩn đấy, cũng xem như mĩ nhân đi.. chậc chậc..” Nói đến đây có lẽ sẽ có người hỏi, sao đến lúc chia tay mới quan sát bạn gái chứ?

Nhắc tới hai chữ “bạn gái”, thực ra cô gái này cũng chỉ mới xuất hiện ngày hôm qua thôi. Tuy rằng Jung YoonHo đạo đức không hẳn là tốt lắm, nhưng bằng thân phận, địa vị, vẻ ngoài của hắn, số lượng con gái tự dâng mình lên cửa nhà hắn đương nhiên rất nhiều. Dùng lời của Jung YoonHo thì là, “Đưa đến miệng rồi, không nhận chính là đồ ngốc, còn nữa, nếu lãng phí tâm ý của người ta là không đúng, làm người phải có lương tâm chứ.”

Cứ như thế, Jung YoonHo với quan niệm về sự “từ bi” của mình, lại thêm tâm hồn “thiện lương”, thường lấy thân báo đáp để không phụ tấm lòng của các cô gái. Tuy có chút thiếu đạo đức, nhưng cũng không phải lạm giao. Yêu cầu của Jung YoonHo cũng cao đó nha, thân hình, khuôn mặt, khí chất, phẩm vị, đều phải đủ tiêu chuẩn mới được duyệt. Cho nên, muốn lên giường của hắn tưởng dễ nhưng cũng không dễ đâu. Huống chi hắn còn thích sạch sẽ, cũng không phải dạng đào hoa chuyên đi lừa gạt tình cảm, chỉ là nếu có người vừa mắt thì vui vẻ chút thôi.

Mà mọi người cũng biết, để được lên giường của Jung YoonHo, trừ bỏ những điều kiện bên trên, còn một điều kiện quan trọng nữa. Đó là: Tình một đêm? Chấp nhận. Gắn bó lâu dài? Xin lỗi, không được rồi.

Còn lần này, tuyệt đối là do ngoài ý muốn, thử nghĩ Jung YoonHo hắn là ai mà lại thành ra như thế? Nếu không phải ngày hôm qua cùng Park YooChun say sưa không biết trời đất, hiện tại hắn làm sao phải ở đây mà giải quyết hậu quả? Nghĩ đến Park YooChun, Jung YoonHo liền giận đến nghiến răng, Park YooChun cậu chờ đó, xong chuyện này tôi sẽ đi tìm cậu xử lý, xem xem có chỉnh chết cậu không.

Tên Park YooChun này chuốc say hắn thì cũng xem như xong đi, cư nhiên lại kiếm đâu ra một đứa con gái cho hắn, cả hai đều say, xảy ra chuyện cũng không quá lạ. Cho nên, thay vì gọi là ‘bạn gái’, gọi ‘tình một đêm’ thì đúng hơn, mà chia tay lần này cũng nên gọi là đàm phán.

Haizz… Bi ai… Thật là bi ai quá… Jung YoonHo còn đang bận xót thương mình thì cô gái đối diện lên tiếng. “Dù ngày hôm qua cả hai chúng ta đều say, nhưng dù sao tôi vẫn không phải hạng con gái dễ dãi, vậy nên, anh hãy bồi thường cho tôi đi.”

Bồi thường? Nói mới dễ nghe làm sao, cũng chỉ là đòi tiền thôi, chẳng có gì mới mẻ cả. Đang lúc Jung YoonHo suy nghĩ xem phải trả lời như thế nào, từ phía bàn bên cạnh truyền đến một câu.

"Bồi thường? Khốn, nói trắng ra còn không phải là muốn tiền đi? Sao dạo này con gái đều như vậy chứ, đến lý do cũng giống hệt nhau.”

Đã nói đây là duyên phận mà. Thanh âm người này không lớn không nhỏ, vừa vặn đủ cho hai người ngồi bên này nghe thấy. Jung YoonHo ngẩng đầu xem sắc mặt cô gái kia, khi nghe thấy hai tiếng “bồi thường”, rõ ràng mặt có tối đi một chút.

Jung YoonHo chậm rãi nói: “Bồi thường? Cô muốn bao nhiêu?” Cô ta vừa nghe, liền hưng phấn, nhưng chưa kịp mở miệng thì phía bên kia đã bay tới một câu.

"Đầu óc của cậu ngâm nước hay là bị va vào đá ảnh hưởng thần kinh rồi? Cậu vẫn muốn bồi thường cho cô ta hả? Nếu tiền nhiều đến thế thì đem đến hiếu kính tôi đi. Không phải chỉ là tình một đêm thôi sao? Nếu không phải anh tình em nguyện thì điều này làm sao xảy ra chứ hả? Cũng không phải chiếm đoạt cái gì của cô ta, nói bồi thường, chính cậu cũng lên tiếng đòi bồi thường được. Cô ta đảm bảo vốn biết cậu hay lấy tiền mà giải quyết cho xong việc, hoặc biết cậu là kẻ coi tiền như rác, vớ được cậu đương nhiên sung sướng rồi. Mà cô ta muốn bao nhiêu, hả?” Jung YoonHo không kìm được gật đầu, đúng là tri kỷ nha, quả thực mình cũng coi tiền như rác mà.

Quay sang muốn nhìn xem bộ dáng người này như thế nào, nhưng đối phương đang mải nói chuyện điện thoại, nhìn không thấy mặt, Jung YoonHo âm thầm thấy đáng tiếc. Tranh thủ lúc quay đầu cũng liếc cô gái kia một cái, thấy cô ta sắc mặt cứng đờ, khiến Jung YoonHo vô cùng tốt bụng thay cô ta lo lắng không biết liệu phấn trên mặt cô ta có vì thế mà rơi xuống hay không.

Hít sâu một hơi, cô ta mở miệng nói, “Hai vạn, tôi cũng biết anh không thích bận tâm những chuyện này. Tôi lấy tiền, vậy coi như xong.” Jung YoonHo nghĩ thầm, hai vạn thì hai vạn, giải quyết sớm một chút thì càng đỡ mệt đầu. Ừ, xong việc phải đổi số di động mới được. Park YooChun, phiền toái này đều do cậu mà ra.

"Cậu bị ngốc đúng không? Muốn tiền cậu cho luôn hả? Dù có nhiều tiền cũng đừng có phung phí như vậy. Cô ta làm sao không đi ‘bán mình’ đi. Mà thế này cũng có khác gì đâu chứ." Đương nhiên, đây vẫn là lời người ngồi bàn bên, ngừng một chút rồi lại nói tiếp, "Nước hoa nồng đến mức cách hai trăm mét còn ngửi thấy, phấn thì không khác gì bột mì đắp lên mặt, còn son môi, nhìn như vừa uống máu ấy. Cô ta có thể đi bán không chừng tôi cũng có thể, mà giá còn cao hơn. Nếu may mắn gặp được bà nhà giàu nào thì đời này không phải lo gì nữa. Còn nữa, tôi nghi ngực cô ta cũng là đồ giả đấy.” Nghe đến đó, Jung YoonHo rất phối hợp hạ ánh mắt xuống vòng 1 của cô gái kia. Kết luận là: Uhm, không tồi, cũng lớn đấy, lại còn phập phồng nữa =.=

Đúng lúc này, cô gái kia xô ghế đứng lên, hướng bàn bên cạnh đi tới, vỗ mạnh vào mặt bàn. Tiếng động lớn khiến người xung quanh đều quay lại nhìn, mà người kia bị giật mình nên đánh rơi điện thoại, vẻ mặt có chút hoảng hốt nhìn về phía người vừa tới. Đến khi đó Jung YoonHo mới nhìn rõ diện mạo của cậu ta.

Tóc đen rũ xuống mày, mắt to, mũi thẳng, môi nhỏ xinh, da trắng, nếu được chạm vào chắc sẽ rất thích. Tuy gương mặt có chút giống con gái, nhưng khí chất rất mạnh mẽ, tuyệt không có chút nữ tính nào. Trên người là áo sơ mi và quần jeans, trang phục khá thoải mái, xem ra tuổi cùng không quá lớn.

Uhm, tuy là con trai nhưng diện mạo không tồi, tiếng nói cũng khá êm tai, phỏng chừng khi rên rỉ hẳn cũng dễ nghe lắm, nếu đi bán chắc chắc bán được giá tốt. Jung YoonHo cao hứng nghĩ thầm. Hừ, nói xem, còn tưởng tượng được đến thế, cũng không nhìn xem đang là thời điểm nào chứ.

Chắc chắn không cần nói cũng biết, đúng, người con trai đó chính là Kim JaeJoong.

Kim JaeJoong ngẩng lên nhìn người vừa xông đến trước mặt, tuy trang điểm khá kỹ nhưng vẫn không giấu được tuổi, nên mở miệng nói, “Bà chị, có việc gì thế?”

Cô ta vốn thấy những người xung quanh nhìn lại đã muốn hạ giọng, nhưng vừa nghe thấy hai tiếng “bà chị” liền lại trở nên tức giận. Con gái mà, điều kiêng kị nhất chính là tuổi tác, huống chi còn bị người ta kêu “chị”. “Tôi hỏi, cậu nói xong chưa, chúng tôi bên này đang nói chuyện, cậu lại nói xen vào.”

Kim JaeJoong nghe xong, quay đầu nhìn Jung YoonHo, lại quay qua nhìn cô gái này, cúi đầu nghĩ nghĩ, nhất thời hiểu ra. “Nhưng mà bà chị, tôi đang nói chuyện điện thoại, chị làm sao phải bức xúc đến vậy?” Nói rồi còn chớp chớp mắt, vẻ mặt vô tội nói, “Hay là, bị tôi nói trúng rồi?”

Jung YoonHo nhịn không được, nhất thời bật ra một tiếng cười, xong liền ra vẻ hối lỗi nói. “Thật xin lỗi, hai người cứ tiếp tục đi.”

Cô ta nhìn Jung YoonHo, rồi lại nhìn Kim JaeJoong nói, “Được lắm, hai người thông đồng với nhau có phải không?”

"Í, bà chị, tôi không có quen anh ta, bà chị đừng có nói bừa nhé.” Kim JaeJoong nhìn YoonHo thì hắn không lên tiếng, ung dung tự tại uống cà phê, còn chép môi nữa chứ.

“Này, bà chị này đang nói với anh đấy. Chúng ta không quen nhau, đúng không?” Kim JaeJoong có chút khó chịu, xem chừng cô gái này không phải loại người dễ chọc. Đừng có đổ lỗi lên đầu cậu chứ.

Cô ta thấy Jung YoonHo không nói gì, nghĩ rằng hắn ngầm chấp thuận, liền lớn tiếng nói, “Nhóc, nhìn xem râu của cậu còn chưa mọc, nếu đi bán, không sợ người khác chê cười sao?” Kim JaeJoong vừa nghe liền phát hỏa, vốn đang nói chuyện điện thoại lại bị cắt ngang, còn bị người ta mắng, lập tức đáp lại.

"Tôi nói này bà chị, tôi bán hay không đến lượt chị quản à? Nếu chị muốn cứ đi bán cũng không ai thèm ngăn cản đâu. Trải qua tình một đêm đi đòi bồi thường, hừ, cũng chẳng khác nào đi bán.” Nói xong liền đứng lên đánh giá một lượt rồi quay qua Jung YoonHo, “Người thế này mà anh cũng nhìn vừa mắt được?” Lại quay đầu nói tiếp, “Mà cũng đúng, bà chị nên tranh thủ tuổi còn trẻ nên đi kiếm chác ít nhiều, đến khi già rồi lại không ai muốn đâu. Chị bảo tôi nói đúng không, hả bà chị?” Kim JaeJoong cũng có chút nghịch ngợm, hai tiếng “bà chị” còn được đặc biệt nhấn mạnh.

"Cậu… cậu..." Thừa dịp cô ta đang tức giận nói không nên lời, Kim JaeJoong nói tiếp, “Cái gì mà “cậu” với chả "tôi"? Bà chị, không có việc gì thì bà chị cứ tiếp tục đòi bồi thường đi, tôi còn có việc.” Lại quay qua Jung YoonHo nói, "Còn anh, chuyện của mình không giải quyết được thì cũng đừng lôi tôi vào chứ. Đến bạn gái của mình mà cũng quản không được nữa. Hai người nói chuyện gì thì cũng là chuyện của hai người, không liên quan đến tôi.”

Nói xong liền không thèm để ý đến cô gái kia, thản nhiên ngồi xuống tiếp điện thoại gọi đến. “Alô? Ừ, không có gì, tự nhiên gặp phải người dở hơi thôi, cũng giống trường hợp của cậu đó. Thật không hiểu làm sao mấy người lại tìm được loại con gái “đặc biệt” như vậy nữa…”

Chúng ta thử quay đầu lại xem cô ả kia đang làm gì..

Cô ta tức giận đến mức không còn để ý đến ánh mắt của những người xung quanh, đảo mắt tìm kiếm thứ gì đó. Vừa quay đầu liền thấy trên bàn có tách café chưa uống, cô ta liền cầm lấy xoay người đi về phía Kim JaeJoong. Nghe thấy tiếng nện gót giày JaeJoong liền ngẩng đầu, thấy cô ta chuẩn bị lấy cà phê hắt vào người cậu.

Nói thì chậm, sự việc xảy ra thì nhanh. Chỉ thấy Kim JaeJoong lấy tốc độ sét đánh trốn qua một bên. Chỉ buồn cho tách café kia nếu chưa được uống thì cũng coi như xong đi, lại còn không phát huy hiệu quả như chủ nhân muốn nữa chứ. Kim JaeJoong trốn được liền đắc ý, “May mình thân thủ nhanh nhẹn, nếu không về nhà thể nào cũng bị mắng.”

Có hai câu nói, thứ nhất là “Nhân định không bằng trời định”, thứ hai là “Làm người đừng quá vội đắc ý.” Kim JaeJoong còn đang đắc ý vì không bị dính café, nhưng không ngờ lúc lùi ra sau lại dẫm trúng chân người phục vụ. Mất trọng tâm, vừa vặn hướng Jung YoonHo bổ nhào đến. Kết quả, Kim JaeJoong ngã luôn vào lòng Jung YoonHo. Chú ý, là “ngã vào lòng” đó nha.

Kim JaeJoong vừa ngẩng mặt lên thì nhìn thấy gương mặt của Jung YoonHo. Tóc đen, làn da nâu khỏe mạnh, mắt một mí sâu và đen rất mê người, thêm đôi môi mỏng quyến rũ, nói chung ngũ quan tinh xảo.

Kim JaeJoong quên mất mình đang nằm trong lòng người ta, rất nghiêm túc mà đánh giá người trước mắt. Ừm, không tồi đâu, bộ dạng được lắm, rất quyến rũ. Hương vị trên người cũng rất dễ chịu, mùi hương thanh nhẹ, thích thật. Đánh giá xong còn gật gật đầu ra vẻ vừa lòng.

Jung YoonHo trong lòng đương nhiên vô cùng cao hứng, được ôm vào lòng nhé, lại còn là mỹ nhân, thân thể vừa mềm vừa thơm, tuy là con trai nhưng hắn cũng không phản đối. Nhìn thấy Kim JaeJoong đang mơ màng, liền mở miệng trêu chọc, “Thế nào còn không đứng dậy? Cậu thích được tôi ôm thế này à?” Nghe thấy tiếng, Kim JaeJoong mới nhận ra tình hình hiện tại, mặt có chút đỏ, liền thoát ra khỏi người Jung YoonHo.

Thấy đối phương vẻ mặt xấu xa đang nhìn mình, Kim JaeJoong xấu hổ liền lớn tiếng, “Ôm.. ôm cái đầu anh! Anh phải vinh hạnh lắm vì được ôm tôi đấy!” Rồi quay sang cô ả kia, “Này bà chị, bà chị cũng quá đáng lắm, trách không được người khác không cần mình.” Nói xong JaeJoong vội vã tính tiền rời đi, miệng vẫn còn lẩm bẩm. “Hôm nay xui quá đi mất, bực cả mình!”

Jung YoonHo nhìn dáng vẻ đầy bức bối của Kim JaeJoong lúc rời đi, liền cảm thấy người này nếu trêu chọc sẽ rất vui. Liền rút séc ra, quăng một câu, “Cầm tiền đi đi, đừng có làm phiền tôi nữa” rồi vứt séc cho cô ta, nhanh chóng thanh toán tiền cà phê, rời đi nốt.

Tuy vung tiền qua cửa sổ, nhưng Jung YoonHo vẫn thật cao hứng, đằng nào cũng là tiêu tiền, đây không phải lần đầu, nhưng hôm nay còn được xem kịch hay, xem như cũng là có chút bù đắp. Vì thế Jung YoonHo vui vẻ lái xe đi tìm Park YooChun tính sổ.

Đây, chính là câu chuyện về lần đầu gặp nhau của Kim JaeJoong và Jung YoonHo. Xem như cũng có chút khôi hài.

Chỉ là hai người lúc ấy đều không ngờ, sau này bản thân sẽ cùng đối phương dây dưa quyến luyến đến rất nhiều năm.

~***~

Chương 2. “Không phải tiểu mỹ nhân đây sao?”

Ừm, để giới thiệu về Jung YoonHo một chút.

Jung YoonHo, giới tính nam, 21 tuổi.

Biết rồi biết rồi, mọi người chắc muốn nói, kẻ đào hoa tiêu tiền không cần nghĩ như hắn hẳn là công tử nhà giàu nào đó đi. Haha, rất thông minh! Đúng thế. Bằng không mọi người cho đây là cái thế giới gì?

Đây, chính là một thế giới phũ phàng như vậy đó =.=

Jung YoonHo, giới tính nam, năm nay mới 21 tuổi, là đại công tử của một tập đoàn đa quốc gia, thế hệ thứ 2, sau còn một em trai tên là Shim ChangMin, hiện đang du học ở Anh.

Cậu bé Shim ChangMin này, là khi Jung YoonHo 6 tuổi, sau khi em trai mới 1 tuổi bị bệnh qua đời, hắn liên tục đòi ba mẹ phải tìm em cho hắn. Theo như mẹ Jung nhớ lại, Jung YoonHo tuy mới 6 tuổi nhưng đã rất có phong phạm đại ca, nói với Shim ChangMin lúc ấy mới 3 tuổi, “Này nhóc, từ nay anh là anh của em. Đi. Cùng anh về nhà.” Thử nghĩ xem, đứa bé 3 tuổi thì đã biết gì, nghe thấy hai tiếng “về nhà” đương nhiên gật đầu như điên. Nhưng Jung YoonHo lại cho rằng Shim ChangMin vì sự quyến rũ của mình nên mới theo về nhà. Nói xem, mới 6 tuổi đã biết đến “quyến rũ”, trưởng thành còn có thể không phong lưu sao, chậc chậc..

Có điều Jung YoonHo thực sự rất yêu thương Shim ChangMin, hắn nói hắn quên không được ánh mắt của ChangMin lúc ấy, so với ánh mắt của nai con Bambi của hắn rất giống nhau.

Ai, có chút lạc đề rồi, lại nói về Jung YoonHo. Tập đoàn đa quốc gia nhà hắn lĩnh vực kinh doanh rất phong phú, từ thực phẩm, kỹ thuật số, thời trang đến truyền thông… Haizz, tóm lại là rất đa lĩnh vực. Nhưng nếu mọi người cho rằng Jung YoonHo là cái loại không học vấn không nghề nghiệp mà chỉ biết phá gia chi từ thì hoàn toàn sai. Hắn ta rất thông minh.

Đừng thấy người ta mới 21 tuổi mà đã vội khinh thường. Jung YoonHo đã hoàn tất chương trình tu nghiệp ở Australia rồi mới trở về, chuẩn bị tiếp quản công ty. Haizz, biết là luôn dùng lời người khác sẽ rất nhàm, nhưng như thế mới đảm bảo tính chân thực chứ =.= Ví dụ như chuyện này, nếu dùng lời của Park YooChun sẽ là, “Chẳng qua ở nước ngoài chơi chán mới về. Cái gì mà 'trở về tiếp quản công ty'? Thối!”

Lúc trước cũng nói qua rồi, Jung YoonHo vốn là kẻ phong lưu, lại thêm vẻ ngoài khiến con gái mê mệt. Chính là ba hắn biết rõ năng lực của hắn, nên đối với chuyện đó cũng mắt nhắm mắt mở cho qua. Tục ngữ nói cũng thật đúng nha, làm người không phong lưu thật là phí hoài tuổi trẻ.

Có điều, cho dù Jung YoonHo thật sự thông minh, nhưng sau khi gặp phải Kim JaeJoong, phỏng chừng đã gặp phải vấn đề lớn nhất trong đời.

Uhm, lại giới thiệu Kim JaeJoong.

Kim JaeJoong, giới tính nam, năm nay 18 tuổi, hiện đang là học sinh cấp 3, thành tích học tập rất tốt. Cậu là nghệ thuật sinh chuyên ngành báo chí, lại còn làm lớp trưởng. Diện mạo thì.. không nói chắc mọi người cũng biết. Gia đình dù không phải giàu có như nhà Jung YoonHo, nhưng cũng xem như khá giả. Ba mẹ đều là luật sư, trên còn có một anh trai tên Kim HeeChul, 22 tuổi, cũng là luật sư.

Nếu hỏi Kim gia thừa cái gì, thì câu trả lời sẽ là, Mỹ nhân. Mẹ Kim cũng là một đại mỹ nữ, nếu không làm sao có thể sinh ra Kim HeeChul và Kim JaeJoong như thế kia.

Ba mẹ đều là luật sư, Kim JaeJoong vốn có thể sẽ đi theo ngành luật. Có điều JaeJoong không biết làm sao mà không có tí di truyền nào về mặt này, nên không dám học. Vì thế mà trong nhà xảy ra khá nhiều tranh cãi, cuối cùng cũng là Kim HeeChul buông một câu.

“Một nhà bốn người đều là luật sư, còn không chán sao. Xem tiền đồ của JaeJoong, tương lai phải là tiết mục tiêu khiển của nhà chúng ta mới đúng.”

Cả nhà gật đầu đồng ý, chỉ có Kim JaeJoong đen mặt. Quả không hổ danh Kim luật sư, chuyện gì cũng nói được, lại nói ra theo kiểu cay độc nữa chứ, đến Kim JaeJoong qua miệng Kim HeeChul cũng biến thành tiết mục giải trí luôn.

Từ sau sự kiện gặp phải Jung YoonHo kia, Kim JaeJoong rất chi là ung dung tự tại trải qua một tháng. Chỉ là một ngày ngẫu nhiên nhớ đến, trước hết thấy chuyện thật là hoang đường, sau lại trở nên tức giận. Có điều sau này hẳn sẽ không gặp lại tên đó, thôi cũng cho qua đi. Chính là không phải có câu nói “Ghét của nào trời trao của ấy” hay sao, mà Kim JaeJoong lại không nhớ?

Kết thúc cấp 3, chính là thời điểm thi vào trường đại học. Kim JaeJoong vốn học tốt, lại là nghệ thuật sinh, cho nên khá nhàn nhã không giống những học sinh cấp 3 khác đang ra sức học hành thời điểm nước sôi lửa bỏng này. Lại một cuối tuần nữa đã đến, Kim JunSu mới rủ Kim JaeJoong ra ngoài đi dạo, bảo là ở nhà quá buồn chán.

Nhân vật Kim JunSu này, vì đây là truyện BL nên giới tính cũng là nam, là trúc mã kiêm chân sai vặt của Kim JaeJoong từ bé đến lớn. Cũng là nghệ thuật sinh như Kim JaeJoong, nhưng học ngành thanh nhạc. Kim JaeJoong rất thích nghe Kim JunSu hát, giọng của cậu ta thực sự rất hay.

Từ nhỏ Kim JaeJoong vốn đã không phải là đứa trẻ chỉ biết an phận suốt ngày ở nhà, lại còn là con trai, nên suốt ngày đi gây sự. Khi 5 tuổi thì bên cạnh có hàng xóm mới chuyển đến, kết quả, Kim JaeJoong 5 tuổi quen Kim JunSu 5 tuổi. Quan hệ hai nhà cũng rất tốt. Sau một lần “hợp tác” trêu chọc một đứa trẻ to xác ở cùng khu dân cư, hai đứa bé liền trở nên thân thiết, bắt đầu khoảng thời gian niên thiếu đầy vui vẻ.

Hai đứa trẻ học cùng trường tiểu học, hơn nữa còn ngồi cùng bàn. Một lần vào tiết sinh học, thầy giáo nói học sinh nên quan sát côn trùng trong tự nhiên. Kết quả là, ngày hôm sau Kim JaeJoong cùng Kim JunSu bắt một con rết đem đến. Thầy giáo thấy hai đứa trẻ quan sát con rết vô cùng chú tâm tỉ mỉ, liền cao hứng đi tới.

"Các con quan sát được gì rồi? Có kết luận chưa? Nói cho thầy biết được không?”

“Thưa thầy, con rết có rất nhiều chân. Nếu như nhổ hết…” Kim JaeJoong suy nghĩ thật lâu mới mở miệng nói.

“Sẽ biến thành sâu.” Kim JunSu bên cạnh thành thành thật thật tiếp lời.

“Nhưng mà con rết thành con sâu, vẫn còn rất nhiều lông. Nếu như nhổ hết…”

“Sẽ biến thành giun.”

“Cho nên kết luận của chúng con là, con rết có thể biến thành sâu, rồi biến thành giun. Thầy, chúng con nói có đúng không?”

Gặp phải mấy học sinh có năng lực tưởng tượng “mạnh mẽ” đến như vậy, thầy còn có thể nói gì, chỉ biết đen mặt nhìn hai đứa nhỏ trước mắt. May mà tiếng chuông báo tan học kịp thời vang lên, cứu cho thầy một bàn thua. Nhưng cũng không thể đổ lỗi cho JaeJoong và JunSu, dù sao tuổi vẫn còn nhỏ vốn đang ở giai đoạn phát triển nhận thức, không thể vội vã gò ép được.

Dù sao, mối quan hệ giữa Kim JaeJoong và Kim JunSu vẫn là rất khó giải thích cho minh bạch.

Lại quay lại với hai người đang đi dạo trên đường.

Thời điểm Kim JaeJoong cùng Kim JunSu đang tự hỏi nên đi đâu, phía trước liền chạy tới một người, trên tay ôm một đống giấy. Vừa nhìn thấy hai thiếu niên đi tới liền xông đến trút hết đống giấy trong tay vào lòng hai người, nhân lúc nạn nhân còn bối rối đã vội vã bỏ chạy xa. Hai người bị bất ngờ, đến lúc phục hồi tinh thần lại liền nhìn xuống mớ giấy trong tay, hình như là quảng cáo gì đó. Kim JunSu cầm lấy một tờ đọc to lên.

"Đêm khuya vắng vẻ, bạn có tịch mịch không? Có tâm sự hay không? Đêm dài quạnh quẽ bạn sẽ nhớ đến ai? Trong lòng có xao động bất an hay không? Chỉ cần gọi đến số 091xxxxxxx, từ nay về sau đêm khuya của bạn sẽ không còn cô đơn nữa.”

"Á, hóa ra là quảng cáo “chuyện đó”. Đúng là xúi quẩy, làm sao lại gặp trúng chuyện này chứ.” Kim JaeJoong nhất thời hiểu ra.

“Í, JaeJoong ah, có nên gọi đến số đó xem thế nào không? Dù sao chúng ta cũng đang rất buồn chán.” Kim JunSu bộ dáng hứng thú nghiên cứu tờ quảng cáo.

"Tớ thèm vào, muốn gọi thì cậu gọi đi, tớ không có hứng thú. Mà JunSu ah, cậu không sợ bị nhiễm HIV hả? Thứ quảng cáo này, khẳng định là ai cũng có thể “dùng”.” Kim JaeJoong vẻ ghê tởm nhìn tờ quảng cáo, như thể nó dính vi khuẩn HIV.

"Ha… nói cũng đúng… Nhưng mà ai bảo muốn cái này thì đúng là…" Kim JunSu nhanh chóng mất hết hứng thú.

“Thôi đừng có nói nữa, kiếm cái thùng rác mà quẳng thứ này đi. Ôm một đống lại khiến người ta hiểu nhầm, còn tưởng đâu chúng ta là cái loại đó.”

"A, phải." Hai người quay đầu tìm thùng rác, vừa mới thấy một cái thì một thanh âm trầm thấp đầy quyến rũ vang lên.

"Ai, đây không phải tiểu mỹ nhân ư, xinh đẹp như vậy lại “đi bán” sao? Có cần anh đến ủng hộ không?” Đúng rồi, đoán không sai. Người này chính là Jung YoonHo.

7 comments:

  1. chào bạn ,mình là người lần trước đã xin phép bạn repost fic trận chiến ty sang trang keepyoonho ,fic của bạn đk rất nhiều người thích nên lần này mình muốn xin phép bạn cho phép mình đk post fic này sang đó .Mong đk sự đồng ý của bạn ,cám ơn bạn

    ReplyDelete
  2. http://keepyoonho.com/forum/threads/long-fic-nhung-thang-ngay-tuoi-tre-yunjae.7448/

    ReplyDelete
  3. Chị ơi, cho em hỏi 2 câu đầu truyện (chữ màu xanh lá) là của tác giả hay của chị vậy ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Của tác giả em nhé ^^ Nếu của chị thì chị sẽ chú thích vào ^^

      Câu 2 nghĩa là như 'hòn đảo nhỏ giữa biển sâu' nhưng chị để thế cho vần :D

      Delete
    2. Cảm ơn chị ^^
      Tại em hay có thói quen lưu lại những câu chữ mình thích nên mới hỏi cho rõ. Mà chị edit theo cách đó thì nghe bắt tai hơn thật :D

      Delete
  4. khôgn có rating sao bạn? mình hay save về đọc nên muốn like ủng hộ hic. Cám ơn bạn đã dịch và chia sẻ fic àk!

    ReplyDelete
  5. quá hay quá hấp dẫn ngủ lúc nào chả hay
    mời bạn ghé thăm web mình nhé click vào từ khóa
    dịch vụ phát tờ rơi hiệu quả tại TPHCM hoặc <a href="dichvuphattoroihieuquahcm.weebly.com>dich vu phat to roi hieu qua tai TPHCM

    ReplyDelete